1/11
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 0
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 1
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 2
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 3
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 4
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 5
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 6
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 7
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 8
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 9
NewsTab: Smart RSS Reader screenshot 10
NewsTab: Smart RSS Reader Icon

NewsTab

Smart RSS Reader

newstab.com
Trustable Ranking IconTin cậy
1K+Tải về
13.5MBKích thước
Android Version Icon4.1.x+
Phiên bản Android
2.6(30-10-2018)Phiên bản mới nhất
-
(0 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/11

Mô tả của NewsTab: Smart RSS Reader

NewsTab is a smart RSS reader (NewsReader) that finds the best stories in the news feeds you follow. Its the perfect way to follow your daily news and google alerts!


Add any RSS feed, news site, blog, Google News topic, Google Alert or Twitter hashtag. Simply find your favorite news sources in over 130 regions and languages (local news, world news) and organize your news by interest. Get smart news feed with the best of everything you follow, daily news digest, and breaking news notifications.


Tired of juggling between news apps to get your daily news? Breaking news get lost on your Facebook timeline?


Get all your news in one beautiful newsreader! A smart rss feed reader to follow all your daily news and google alerts!


Key features:


• Smart surfacing of trending stories from your favorite news sources


• Beautiful, intuitive and fun to use.


• Easily find top local news, world news and international publications in over 130 regions worldwide


• Follow any news topic (powered by Google News and Google Alerts).


• Instant article load experience and full story reader mode with “Simplified Article” view


• Daily news digest showing the best stories in your feeds with full stories you can read even when offline (subway, plane etc.)


• Syncs across all your devices and platforms


• Follow social feeds and hashtags on Twitter


• Offline, read later functionality


• Simple OPML Import from RSS Readers and RSS services, such as Feedly and Inoreader


• Share to popular “save for later” apps such as Pocket, Instapaper, Readability, Evernote and OneNote


• Beautiful news widget


• Supports video news and podcasts


Organize your news:


NewsTab is a single place to read and share the news you care about from the publications you love (global & local). Simply find world news, international news and local news sources. Follow popular news topics (Headlines, Sports, Technology, Entertainment etc.) or create your own with Google News topics and Google alerts.


Smart RSS reader:


NewsTab is a smart news reader. It shows the best stories in your feeds based on various signals, such as trends in social networks, popularity on NewsTab and coverage on various news sources. The more you use NewsTab, the smarter it gets. It will better identify your interest and serve more relevant stories.


Beautiful & visual:


NewsTab is a beautiful newsreader, designed for enjoyable browsing of your favorite news sources with a visual, image reach, experience. It combines the flexibility of open RSS readers such as Feedly or (the late) Google Reader, with the intuitive and visual experience of modern news apps, such as Flipboard, Apple News and NewsRepublic.


Follow any news source or news topic:


With NewsTab you can easily follow any news topic, publisher or RSS feed, as well as any news topic via simple integration with Google News and Google Alert. You can also add your Twitter account to follow your Twitter timeline, any Twitter user or twitter hashtags.


Daily digest and offline editions:


Every day, you’ll get a daily news digest, featuring the best of everything you follow on NewsTab. It’s a beautiful offline edition, with zero load time and full article view, so you can read without relying on internet connection (when in subway, plane etc.). You can subscribe to more digests, for any news category or even a specific news source. Think of it as a paper news edition, delivered right into your door front.


Perfect for international readers and expats:


For those of you who are following international news, we’ve built a powerful news catalog and RSS search engine, indexing millions of news feeds from top global magazines and local newspapers, in over 130 countries & languages. Top regions include US news, India news, Brazil news, Japanese news, German news and many more. Top languages include English news, Spanish news, Italian news, Portuguese news, Russian news and many more.


NewsTab là một trình đọc RSS thông minh (newsreader) mà tìm thấy những câu chuyện hay nhất trong những tin tức nguồn cấp dữ liệu bạn làm theo. cách hoàn hảo để theo dõi tin tức hàng ngày của bạn và Google Alerts!


Thêm bất kỳ RSS feed, trang web tin tức, blog, Google News topic, Google Alert hay Twitter hashtag. Đơn giản chỉ cần tìm các nguồn tin tức ưa thích của bạn trong hơn 130 khu vực và ngôn ngữ (tin tức địa phương, tin tức thế giới) và tổ chức tin tức của bạn bằng cách quan tâm. Nhận nguồn tin thông minh với sản phẩm tốt nhất của tất cả mọi thứ bạn làm theo, tin tức tiêu hàng ngày và thông báo tin tức vi phạm.


Mệt mỏi vì tung hứng giữa các ứng dụng tin tức để có được tin tức hàng ngày của bạn? Tin tức mới bị lạc trên timeline Facebook của bạn?


Nhận tất cả tin tức của bạn trong một newsreader đẹp! Một độc giả feed rss thông minh để làm theo tất cả tin tức hàng ngày của bạn và Google Alerts!


Các tính năng chính:


• bề mặt thông minh của câu chuyện xu hướng từ các nguồn tin tức ưa thích của bạn


• Đẹp, trực quan và thú vị để sử dụng.


• Dễ dàng tìm thấy tin tức hàng đầu trong nước, tin tức thế giới và các ấn phẩm quốc tế tại hơn 130 khu vực trên toàn thế giới


• Thực hiện theo bất kỳ chủ đề tin tức (được hỗ trợ bởi Google News và Google Alerts).


• tức thì kinh nghiệm bài viết tải và chế độ đọc toàn bộ câu chuyện với “Điều Giản” xem


• tin tức hàng ngày tiêu hóa cho thấy những câu chuyện hay nhất trong thức ăn của bạn với những câu chuyện đầy đủ, bạn có thể đọc ngay cả khi offline (tàu điện ngầm, máy bay, vv)


• Đồng bộ hóa trên tất cả các thiết bị và nền tảng của bạn


• Thực hiện theo thức ăn xã hội và hashtags trên Twitter


• Không trực tuyến, đọc chức năng sau


• Đơn giản OPML nhập từ chương trình đọc RSS và dịch vụ RSS, chẳng hạn như Feedly và Inoreader


• Chia sẻ lên phổ biến “tiết kiệm sử dụng sau” các ứng dụng như Pocket, Instapaper, Dễ đọc, Evernote và OneNote


• Widget tin tức Đẹp


• Hỗ trợ tin tức video và podcast


Tổ chức tin tức của bạn:


NewsTab là một nơi duy nhất để đọc và chia sẻ những tin tức mà bạn quan tâm từ các ấn phẩm bạn yêu thích (toàn cầu & địa phương). Đơn giản chỉ cần tìm tin tức thế giới, tin tức quốc tế và các nguồn tin tức địa phương. Thực hiện theo chủ đề tin tức phổ biến (Headlines, Thể thao, Công nghệ, Giải trí, vv) hoặc tạo của riêng bạn với Google Tin tức các chủ đề và cảnh báo của Google.


Thông minh đọc RSS:


NewsTab là một trình đọc tin tức thông minh. Nó cho thấy những câu chuyện hay nhất trong thức ăn của bạn dựa trên các tín hiệu khác nhau, chẳng hạn như các xu hướng trong các mạng xã hội, phổ biến trên NewsTab và vùng phủ sóng trên các nguồn tin tức khác nhau. Bạn càng sử dụng NewsTab, thông minh hơn nó được. Nó tốt hơn sẽ xác định sự quan tâm của bạn và phục vụ tầng phù hợp hơn.


Đẹp & hình ảnh:


NewsTab là một newsreader đẹp, được thiết kế để duyệt thú vị của các nguồn tin tức ưa thích của bạn với một hình ảnh, hình ảnh tầm tay, kinh nghiệm. Nó kết hợp tính linh hoạt của người đọc RSS mở như Feedly hoặc (cuối) của Google Reader, với kinh nghiệm trực quan và trực quan của các ứng dụng tin tức hiện đại, chẳng hạn như Flipboard, Apple Tin tức và NewsRepublic.


Thực hiện theo bất kỳ nguồn tin tức hoặc chủ đề tin tức:


Với NewsTab bạn có thể dễ dàng theo dõi bất kỳ chủ đề tin tức, xuất bản hoặc RSS feed, cũng như bất kỳ chủ đề tin tức thông qua tích hợp dễ dàng với Google News và Google Alert. Bạn cũng có thể thêm tài khoản Twitter của bạn để follow tài khoản Twitter timeline của bạn, bất kỳ người sử dụng Twitter hay hashtags twitter.


tiêu hóa và ẩn các phiên bản hàng ngày:


Mỗi ngày, bạn sẽ nhận được một tin tức hàng ngày tiêu hóa, có tính năng tốt nhất của tất cả mọi thứ bạn làm theo trên NewsTab. Đó là một ẩn phiên bản đẹp, với thời gian không tải và xem bài viết đầy đủ, vì vậy bạn có thể đọc mà không dựa vào kết nối internet (khi trong tàu điện ngầm, máy bay vv). Bạn có thể đăng ký nhiều hơn tiêu hóa, đối với bất kỳ loại tin tức hoặc thậm chí là một nguồn tin tức cụ thể. Nghĩ về nó như một ấn bản báo giấy, được chuyển thẳng vào trước cửa nhà bạn.


Hoàn hảo cho người đọc và người nước ngoài quốc tế:


Đối với những người bạn của những người đang theo dõi tin tức quốc tế, chúng tôi đã xây dựng một danh mục tin tức mạnh mẽ và công cụ tìm kiếm RSS, lập chỉ mục hàng triệu tin tức nguồn cấp dữ liệu từ các tạp chí hàng đầu thế giới và báo địa phương, tại hơn 130 quốc gia và ngôn ngữ. vùng đầu bao gồm tin tức Mỹ, tin tức Ấn Độ, Brazil tin tức, tin tức Nhật Bản, tin tức Đức và nhiều hơn nữa. Ngôn ngữ hàng đầu bao gồm tin tức tiếng Anh, tin tức Tây Ban Nha, tin tức Ý, tin tức Bồ Đào Nha, tin tức của Nga và nhiều hơn nữa.

NewsTab: Smart RSS Reader - Phiên bản 2.6

(30-10-2018)
Phiên bản khác
Có gì mới- Bug fixes

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
0 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

NewsTab: Smart RSS Reader - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.6Gói: com.newstab
Khả năng tương thích với Android: 4.1.x+ (Jelly Bean)
Lập trình viên:newstab.comChính sách riêng tư:http://www.newstab.com/Home/PrivacyGiấy phép:13
Tên: NewsTab: Smart RSS ReaderKích thước: 13.5 MBTải về: 111Phiên bản: : 2.6Ngày phát hành: 2018-11-05 02:22:42Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ: x86, x86-64, armeabi, armeabi-v7a, arm64-v8a, mips, mips64
ID gói: com.newstabChữ ký SHA1: CB:C8:15:08:B6:2E:8D:28:C8:C7:A6:B9:D1:C2:C5:49:6E:7E:7E:E2Lập trình viên (CN): Haris MuharemovicTổ chức (O): DigitalBathĐịa phương (L): SarajevoQuốc gia (C): 387Bang / Thành phố (ST): BiH

Phiên bản mới nhất của NewsTab: Smart RSS Reader

2.6Trust Icon Versions
30/10/2018
111 tải về13.5 MB Kích thước

Phiên bản khác

2.5.1Trust Icon Versions
1/5/2018
111 tải về13.5 MB Kích thước
2.4Trust Icon Versions
7/4/2018
111 tải về13.5 MB Kích thước
2.3.3Trust Icon Versions
23/1/2018
111 tải về13.5 MB Kích thước
2.3.2Trust Icon Versions
5/1/2018
111 tải về13.5 MB Kích thước
2.3.1Trust Icon Versions
16/12/2017
111 tải về13.5 MB Kích thước
2.0.4Trust Icon Versions
26/7/2017
111 tải về13 MB Kích thước
1.9.5Trust Icon Versions
24/6/2017
111 tải về12 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...